Tuesday, February 15, 2005

Its Monday...And Am Late... :D

Posted by Hello
Everyday dito sa Escalator na ito ako bumababa papasok ng Opis...kunti lang tao... late na kasi ako... Pagmasdan mo itong mama sa unahan ko, kapit na kapit...muntik kasi sya nadulas... sayang di ko nakuhanan agad... nagmamadali kasi ang loko... akala nya parating na ang train sa side namin... eh sa kabilang side pala yong paparating na train...

"Life makes no guarantees as to what you'll have... It just gives you time to make choices an dto tkae chances and to discover whatever secrets that might come your way..." D.D.

Posted by Hello
Sa flatform ding ito ako nakatayo at nag aantay ng train araw araw... titingin-tingin, sa kaliwa, kanan, likot, harap...nagbabakasakaling meron ako kakilala na nag aantay din ng train... at syempre di maiwasang minsan may nakakangitian at nakakatitigan... na missed ko yong palagi kung nakaka sabay ngayon... sayang... late na kasi ako... at sa tagal ng train dumating, magiging sexy na yong girl sa kakaantay wala pa rin... hehehe

"If you are willing to take the opportunities you are given and utilize the abilities you have, you will constantly fill your life with special moments and unforgettable times." D.D.


Posted by Hello
Eto na yong train...salamat dumating din... ang tagal... tatlong train muna darating sa kabila bago dumating 'to. Hindi sya gaano masikip ngayon...pano late na nga kasi ako... di ko na rin makakasabay yong dati kung nakakasabay sa umaga... sayang nakakaganda at nakakapagpasaya pa naman sya ng buong araw... sana bukas kasabay ko ulit sya... sana hindi na ako late... :D

"No one knows the mysteries of life or its ultimate meaning, but for those who are willing to believe in their dreams and in themselves, life is a precious gift in which enything is posible." D.D.

No comments: